KTCC tổ chức tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo nghề Công tác xã hội trình độ cao đẳng

Thứ Năm - 14/10/2021 00:08
Đảm bảo và cải tiến chất lượng là quá trình được thực hiện thường xuyên, liên tục. Xét, đánh giá báo cáo tiêu chí về tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo giúp các cơ sở giáo dục nghề nghiệp duy trì, cải tiến, nâng cao chất lượng và đạt được mục tiêu đề ra
Với ý nghĩa đó, trong chiều ngày 12 và ngày 13/10/2021; KTCC đã tổ chức tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo nghề Công tác xã hội  trình độ cao đẳng năm 2021. TS BS Lê Trí Khải – Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng chủ trì buổi họp.
TS BS Lê Trí Khải – Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng chủ trì buổi họp  tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, nghề Công tác xã hội.Ảnh: Trần Hữu Thọ
Cùng tham dự có: ThS Nguyễn Bình Dân - Phó Hiệu trưởng – Phó Chủ tịch Hội đồng; Thư ký, các thành viên hội đồng; Trưởng nhóm và toàn thể các thành viên các nhóm chuyên trách (7 nhóm).
Phát biểu định hướng chỉ đạo về công tác tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo, TS BS Lê Trí Khải – Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng nhấn mạnh: Tự đánh giá là một nội dung hết sức quan trọng giúp sở giáo dục, nhà quản lý, nhà giáo rà soát, đánh giá quá trình đào tạo, mức độ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về chất lượng để từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục các điểm yếu đồng thời phát huy các thế mạnh. Theo đó, Chủ tịch Hội đồng yêu cầu toàn thể thành viên, các nhóm chuyên trách bám sát các thông tư hướng dẫn của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của nhà trường về việc cụ thể hóa các tiêu chí, báo cáo trên tinh thần khách quan, chính xác, minh bạch, có minh chứng cụ thể về tự đánh giá chất lượng, đánh giá nội hàm mà các tiêu chí hướng tới.
ThS Nguyễn Thị Bích Hạnh – Trưởng nhóm chuyên trách báo cáo tại buổi họp tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, nghề Công tác xã hộiẢnh: Trần Hữu Thọ
Tại các buổi làm việc, toàn thể hội đồng và các nhóm chuyên trách đã thảo luận, đánh giá chi tiết các tiêu chí, tiêu chuẩn. Trong đó, các tiêu chí về đánh giá kết quả đầu ra, sự hài lòng của các bên liên quan, chất lượng đội ngũ giảng viên, chất lượng sinh viên của trường,.. được toàn thể hội đồng thống nhất đánh giá ở mức cao. 
Các thành viên Hội đồng tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, nghề Công tác xã hội. Ảnh: Trần Hữu Thọ
Phát biểu kết luận, TS BS Lê Trí Khải – Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng khẳng định việc tự đánh giá chương trình đào tạo là một việc làm thương xuyên quan trọng, trong đó yếu tố chất lượng đóng vai trò chính yếu. Chủ tịch Hội đồng đề nghị các nhóm chuyên trách tiếp thu các ý kiến đóng góp tại hội đồng, tiếp tục hoàn thiện minh chứng ở một số tiêu chí, tiêu chuẩn, diễn đạt bổ sung các nhận định đánh giá nhằm không ngừng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo Công tác xã hội góp phần vào việc khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường./.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Hằng Nga - Trần Hữu Thọ

Nguồn tin: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
tsinh22
 
 
anh
 
ok
CHUANDaura 1
 
ctdt 1
 
QUYCHE
 
KQTS 1
 
KQTN 1
 
SKKH 1
 
KTTTKT 1
 
dambao chat luong
 
khaosat1

CKTC 1
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây