KTCC thẩm định chương trình, giáo trình Bồi dưỡng

Thứ Ba - 15/02/2022 03:59
Thực hiện Kế hoạch số 1749/KH-CĐCĐ. Chiều ngày 15/02/2022, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã tổ chức thẩm định chương trình, giáo trình bồi dưỡng nghiệp vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục.
Tham dự buổi thẩm định có TS BS Lê Trí Khải – Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng và các thành viên khác theo Quyết định số 94/QĐ-CĐCĐ ngày 19/01/2022. Thành phần Ban Biên soạn theo Quyết định 1089/QĐ-CĐCĐ ngày 27/9/2021
M2T06462
TS BS Lê Trí Khải –Chủ tịch hội đồng, chủ trì buổi thẩm định. Ảnh: Mạnh Tuấn
Tại buổi thẩm định, đại diện Ban Biên soạn, Thạc sĩ Nguyễn Thị Anh Đài báo cáo kết quả xây dựng chương trình, giáo trình bồi dưỡng nghiệp vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục. Theo đó với 05 chuyên đề, mục tiêu đều có sự nhất quán với chương trình đào tạo về tên gọi, thời lượng, vị trí, tính chất; Đáp ứng được mục tiêu của Chương trình đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục.
M2T06465
 Thạc sĩ Nguyễn Thị Anh Đài báo cáo kết quả tại buổi thẩm định.
Ảnh: Mạnh Tuấn
Cấu trúc chương trình sắp xếp kiến thức bước đầu tương đối hợp lý, bảo đảm đặc thù bộ môn. Giáo trình chi tiết học phần rõ ràng, tương đối đảm bảo để thực hiện; Có sự phân bố lý thuyết và thực thành hợp lý cho từng học phần....
Tiến hành thẩm định, toàn thể Hội đồng đánh giá cao kết quả xây dựng chương trình, giáo trình bồi dưỡng nghiệp vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục. Tuy nhiên trước khi trình nhà trường phê duyệt, Ban Biên soạn cần tiếp thu, chỉnh sửa một số nội dung như: Cần bám sát các quy định của nhà trường hiện nay để thực hiện đúng các thể thức trình bày văn bản; Rà soát các từ ngữ dùng trong chương trình, giáo trình đảm bảo chính xác và thống nhất; Phần trích dẫn đảm bảo đúng quy định; Cập nhật các nội dung kiến thức mới, trong đó chú trọng đến yếu tố kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; Đồng thời, diễn đạt lại cách viết mục tiêu trong các chuyên đề; Phần đánh giá ở mỗi chuyên đề cần cụ thể hơn...
M2T06474
Thạc sĩ Võ Đại Nam Anh, thành viên Hội đồng thẩm định góp ý cho ban biên soạn. Ảnh: Mạnh Tuấn
Kết luận buổi thẩm định, TS BS Lê Trí Khải – Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng đề nghị Ban Biên soạn bên cạnh tiếp thu các góp ý mà các thành viên nêu ra, thì cần phải xây dượng chương trình theo kết cấu của học phần, chủ động đề xuất về nội dung phương pháp đánh giá chi tiết cho từng chuyên đề. Hiệu trưởng đề nghị Phòng Đào tạo phối hợp với Khoa Sư phạm sớm tham mưu để nhà trường ban hành mẫu đề cương chi tiết cho các chương trình bồi dưỡng.

 

Tác giả bài viết: Võ Mạnh Tuấn

Nguồn tin: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
tsinh22
 
 
anh
 
ok
CHUANDaura 1
 
ctdt 1
 
QUYCHE
 
KQTS 1
 
KQTN 1
 
SKKH 1
 
KTTTKT 1
 
dambao chat luong
 
khaosat1

CKTC 1
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây